Quang Linh Vlogs - Sản Phẩm Của Truyền Thông
Bài viết này có thể hơi dài nhưng sẽ giúp mọi người hiểu rõ về cậu thanh niên mà mọi người cho rằng là hiền lành.Phần 1 : Các Mốc Thời Gian
- Những năm 2018 - T3 2021 xuất hiện hàng loạt video tấu hài ở xưởng đá và hành trình về quê của các thành viên trong team châu phi thì thời gian này thì làm để kiếm tiền từ kênh youtube , job quảng cáo web game v.v .
- Đến T3 2021 Có sự xuất hiện của 1 người tên Trần Chí Tâm làm về mảng truyền thông còn người này là ai thì anh em có thể tự tìm hiểu các từ khóa ví dụ ( Trần Chí Hiếu , Hiếu Orion v.v ) . Sau khi có sự xuất hiện người này thì các hoạt động thiện nguyện , phát gạo , đào giếng nước , hay xây mô hình nông trại v.v mới bắt đầu xuất hiện đây là mấu chốt câu chuyện
+ Như anh em đã biết cậu Quang Linh này nổi vì video hài hước quay ngoắt 180 độ qua làm nội dung từ thiện là có lí do. Các KOL nổi tiếng mà có tiềm năng sẽ được Network hay 1 team truyền thông nào đó để ý và định hướng , Buff ở trường hợp Quang Linh là Orion . ( Rất nhiều trường hợp tương tự trước đó như Bà Thơ Nông Sản , Anh Nông Dân Áo Xanh v.v )
+ Một cá nhân không thể nào có thể điều hướng, xây dựng 1 mô hình 10 mấy kênh xoay quanh content Châu Phi được
+ Những việc Quang Linh làm là tốt nhưng nó đã được thổi phồng lên seeding lên tạo thành 1 hiện tượng ban đầu là kiếm tiền từ Youtube . Sau đó là bán hàng online ( Bán quần áo , nước hoa v.v ) Và sau đó định hướng về Việt Nam bán hàng tiktok và cuối cùng là tạo ra sản phẩm và bán nó
- Khoảng thời gian T3-2021 Trở đi Team Marketing này đưa các thành viên mới qua như Linh Philip Vlogs ,Đông PauLo Vlogs ,Công Giáp Vlogs , Hùng KaKa Vlogs đây là những thành viên được đưa qua để xây kênh và rất thành công về content nông trại và xây nhà .
- Khoảng đầu T3 - 2022 Sau Khi Frame tương đối lớn thì có sự kết hợp với Hoa Hậu TT bán nước hoa theo mình thì đây đơn thuần là cuộc gặp do bên Hoa Hậu TT book để bán hàng đơn thuần nhưng nhận thấy cơ hội truyền thông do CĐM đẩy thuyền. thì đã có cuộc gặp gỡ thứ 2 tại T7 - 2022 Để vẽ lên cuộc tình đẹp như mơ theo ý CĐM ( Đây cũng có sự tư vấn hoặc là kịch bản của 1 công ty truyền thông )
- Cuối 2024 sau khi đưa Lôi con về Việt Nam và Gặp HDM nhận thấy cơ hội bán hàng live trên tiktok thì cậu ta quyết định ở lại Việt Nam bán hàng .
Phần 2 : Công Tội Phân Minh
Gần đây có lùm xùm Kẹo Kera đây cũng là giọt nước tràn ly vì trước đó cậu QL đá dính rất nhiều tai tiếng vạ miệng hay tai tiếng liên quan đến sản phẩm ví dụ như Bánh Trung Thu v.v
Về góc nhìn của mình theo dõi thì không thể có chuyện QL vô can trong việc này và ban đầu họ không nghĩ sẽ bị vạch trần như vậy vì team truyền thông support cho QL khá lớn có thể dập dư luận trái triều khá tốt điển hình . Các Kol như " Sư tử ăn Chay , Tiến Sĩ An " Đang bị công kích bởi 1 lượng lớn người khác không liên quan.
Việc quang linh hỗ trợ bà con ở Châu Phi là có nhưng truyền thông thổi phồng nó lên. Điển hình mô hình "nông trại " nó không thực tế. Nó chỉ giúp bà con ở đấy giải quyết bữa ăn hiện tại . Nó chỉ dừng lại là Phim trường để làm content cho kênh youtube không hơn không kém