• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Những lỗi vi phạm giao thông tăng mức phạt 20-30 lần từ 01/01/2025

HieuLaChinh

Yếu sinh lý
Cứ 1 vài năm lại có những thứ ngu si do lãnh đạo nghĩ ra mà đéo ai làm gì được. mới vài năm trước covid, bh lại đến 168. Nó ngu si vô cùng, trước đây còn 5s đèn xanh họ vẫn đi. bh 10s đèn đỏ người ta đã đi chậm để dừng rồi, => ùn tắc luôn, chưa tính đến việc phạt nặng đến mức triệt hạ người lái xe, chỗ ngã 5 khuất duy tiến ngày nào tôi cũng thấy mấy bố tỉnh lẻ lên bị bắt lỗi đèn ở đó. 5Tr đã khiến cho người ta nhớ đời rồi. 20tr là triệt hạ người ta rồi.
Thế mới thấy hệ thống chính trị của Mỹ và Phương Tây nó ưu việt đến mức như thế nào. Chúng nó nhét shit vào mồm bắt dân ăn cũng k được cãi. Cãi lập tức chúng nó vu cho là phản động.
 

naphaluan

Giáo sư
chưa thấy lũ súc sinh redbull xuống đường biểu tình ủng hộ nhà lước và đẻng bằng cách tăng gấp 10 NĐ168 =))
đi theo đẻng và cái kết
 

naphaluan

Giáo sư
Cứ 1 vài năm lại có những thứ ngu si do lãnh đạo nghĩ ra mà đéo ai làm gì được. mới vài năm trước covid, bh lại đến 168. Nó ngu si vô cùng, trước đây còn 5s đèn xanh họ vẫn đi. bh 10s đèn đỏ người ta đã đi chậm để dừng rồi, => ùn tắc luôn, chưa tính đến việc phạt nặng đến mức triệt hạ người lái xe, chỗ ngã 5 khuất duy tiến ngày nào tôi cũng thấy mấy bố tỉnh lẻ lên bị bắt lỗi đèn ở đó. 5Tr đã khiến cho người ta nhớ đời rồi. 20tr là triệt hạ người ta rồi.
Thế mới thấy hệ thống chính trị của Mỹ và Phương Tây nó ưu việt đến mức như thế nào. Chúng nó nhét shit vào mồm bắt dân ăn cũng k được cãi. Cãi lập tức chúng nó vu cho là phản động.
phản động nè tml @Mr Bully @ZllZ
 

Djokovic

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Cứ 1 vài năm lại có những thứ ngu si do lãnh đạo nghĩ ra mà đéo ai làm gì được. mới vài năm trước covid, bh lại đến 168. Nó ngu si vô cùng, trước đây còn 5s đèn xanh họ vẫn đi. bh 10s đèn đỏ người ta đã đi chậm để dừng rồi, => ùn tắc luôn, chưa tính đến việc phạt nặng đến mức triệt hạ người lái xe, chỗ ngã 5 khuất duy tiến ngày nào tôi cũng thấy mấy bố tỉnh lẻ lên bị bắt lỗi đèn ở đó. 5Tr đã khiến cho người ta nhớ đời rồi. 20tr là triệt hạ người ta rồi.
Thế mới thấy hệ thống chính trị của Mỹ và Phương Tây nó ưu việt đến mức như thế nào. Chúng nó nhét shit vào mồm bắt dân ăn cũng k được cãi. Cãi lập tức chúng nó vu cho là phản động.

Quy định giới hạn thời gian lái xe tối đa 48 giờ một tuần cũng ngu si nốt:

 

Djokovic

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Trao đổi với phóng viên Dân trí, anh Q. (quê Kiên Giang, người đăng clip) cho biết, thời điểm trên anh lái ô tô trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, hướng về trung tâm TPHCM.

Đến giao lộ Tôn Đức Thắng (quận 1), anh dừng xe chờ đèn đỏ. Khi đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu xanh với 45 giây đếm ngược, anh lái xe qua giao lộ, nhưng phải thắng gấp vì đèn này chỉ nhảy được 4 giây, sau đó chuyển sang màu vàng và đỏ trở lại.

Vụ việc khiến hơn 10 xe máy, ô tô không thắng kịp dẫn đến vi phạm lỗi không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông.

"Đèn giao thông hiển thị màu xanh 45 giây, nhưng đếm ngược đến giây 41 thì chuyển sang màu vàng và đỏ. Tôi khá bất ngờ với tình huống này, may mắn phản xạ dừng xe kịp thời, thoát vi phạm trong gang tấc", nam tài xế chia sẻ.


Anh Q. tiếp tục dừng ô tô chờ đèn đỏ. Khi đèn chuyển sang màu xanh được 5 giây và không hiện số nữa, anh hồi hộp lái xe qua giao lộ.

 

Djokovic

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Thề chứ thấy IQcow Hà Lội đưa ra mấy cái chính sách mà phải nói là "ngu đéo thể tả được".
Tôi chống mắt lên xem cái chung cư Vin chuẩn bị xây và khi nó xong sẽ còn ùn tắc như thế nào!

 

Djokovic

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Chị Nguyễn Như Hồng - một người dân ở TP Thủ Đức - cho biết đã đợi hơn 40 phút mới bắt được một chuyến GrabCar từ đường Phạm Văn Đồng về nhà ở đường Nguyễn Thị Định vào chiều 18-1.

Khoảng 15h30 ngày 18-1, chị Hồng đi dự tiệc liên hoan công ty và bật app xe công nghệ để tìm xe về nhà.

"Tuy nhiên, app Grab dò tìm tài xế hồi lâu rồi báo "vui lòng cho bác tài thêm chút thời gian để nhận cuốc" hoặc "đợi một chút nhé". Dù không phải giờ cao điểm, giá cước khá cao (khoảng 230.000 - 330.000 đồng) cho chặng đường tầm 8,5km nhưng vẫn khó bắt xe.

Thời gian gần đây tôi thường xuyên gặp tình trạng này ở nhiều khung giờ và địa điểm khác nhau rất bất tiện", chị Hồng nói.

Tương tự, một số bạn đọc cũng cho biết gặp cảnh khó khăn khi muốn đặt xe công nghệ đi lại những ngày cuối năm.

Ngày 19-1, anh Quang Hùng - người dân sống ở quận Gò Vấp có việc vào trung tâm quận 1. Đến khi về anh bật app Grab lên đặt xe nhiều lần nhưng không có tài xế nhận cuốc.

Suốt hơn 20 phút, anh Hùng thử đặt xe qua nhiều app Grab, Be... cũng đều thất bại.

"Có thể do tình trạng kẹt xe ở TP.HCM, nhiều tài xế xe công nghệ tắt app hoặc bỏ chuyến không đón khách", anh Hùng nhận định.

 

Djokovic

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Nhiều người vô tình vượt đèn đỏ, bị phạt oan ở nút giao thông tuyến phố Hai Bà Trưng - Cửa Nam và Lê Duẩn:

 

Djokovic

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Nghị định 168 làm lộ ra là xưa nay hệ thống giao thông được thiết kế và điều hành để đi... sai luật. Ví dụ đường vành đai 3 lưu lượng hiện tại là 4 lần thiết kế thế thì bảo sao ko ùn ứ nếu ko đi vào làn khẩn cấp. Ngã tư Tôn Thất Tùng - Trường Chinh và nhiều chỗ khác mặc định xe máy sẽ lên giữa ngã tư để chờ rẽ trái bất luận biển cấm hay đèn đỏ. Giờ các phương tiện ko leo hè, tôn trọng đèn thì ùn tắc là dễ hiểu. Nói chung công tác mô phỏng, dự báo ta làm có vẻ tồi.

Giải pháp dài hạn ở ngay trên đầu, đề nghị giao cho Vin làm đường sắt đô thị, theo cách làm Vượng way gì gì mà giảm các tiêu chuẩn kỹ thuật xuống còn nửa trang A4 thì tôi tin chỉ 8 tháng là xong 1 tuyến, đồng bộ có khi 2 năm xong cả 10 tuyến cho Hà Nội.

Trước mắt có lẽ cần áp dụng làn đường hướng di chuyển linh hoạt theo giờ, phạt nặng các hành vi đỗ xe, khóa đường, hoặc cấm đỗ xe theo giờ, hay áp dụng giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe 30k/15' và yêu cầu nạp tiền trực tiếp mỗi 15'.

473762705_915963630727711_8286652072391887895_n.jpg
 

Djokovic

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Thảo nói phải về trong ngày 24/1 (25 Tết) do hôm sau gia đình có việc quan trọng. Ban đầu, cô định đặt xe công nghệ ra bến cách nhà chừng 10 km rồi bắt xe khách. Nhưng các tài xế đồng loạt tắt ứng dụng hoặc nhận cuốc rồi hủy dù giá cước đã tăng hơn gấp đôi, đến 200.000 đồng.

Cô gái 25 tuổi quyết định buộc chặt valy, balô lên yên sau xe máy, phía trước đặt bó tuyết mai và chạy xe về Hải Phòng, cách Hà Nội gần 100 km.

Thay vì hai tiếng di chuyển từ nội thành ra đến quốc lộ 5B, Thảo tốn bốn tiếng. Tất cả tuyến đường từ Láng đi Nguyễn Thái Học (quận Đống Đa) - Hoàng Diệu (quận Ba Đình) - cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm) - Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên) đều ùn tắc kéo dài. Trung bình tại mỗi nút giao cô phải chờ hai, ba nhịp đèn đỏ.

Xuất phát từ 10h nhưng hơn 14h, cô gái mới ra khỏi Hà Nội. Thảo ước tính cần ít nhất ba tiếng nữa mới về đến nhà với điều kiện không tắc đường thêm lần nào nữa.

"Chỉ cần gặp một lần tắc đường nữa là tôi kiệt sức hoàn toàn", Thảo nói.

 
Bên trên