• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Kiến thức Luận bàn về Vinfast

Lazylazy123

Yếu sinh lý
Tao nghĩ lý do lớn nhất và là tự hào dân tộc. Vì đa số ng mua Vin giờ là ng có tiền. Còn ng ít tiền chọn mua xe khác để an toàn.
Tự hào dân tộc gì, có nhưng ít lắm. Bởi vì nếu yêu nước có thể quy ra thành tiền bạc, thì t nghĩ nó chỉ quy bằng số tiền mà bọn mày dám bỏ ra làm từ thiện là cùng. Trong khi với dân ta thì ô tô là tài sản lớn, đa phần mua để phục vụ gia đình. Vậy chẳng ai lại vứt mấy trăm củ ra chỉ để phục vụ lòng yêu nước cả.
Theo t, thì xe của Vin bán được phần lớn đến từ chiến lược và tương quan giá bán của nó với các đối thủ hết. Tức là nó đánh vào tính thực dụng của sản phẩm. Đám xe điện của Vin đang thực sự rẻ hơn các đối thủ cùng phần khúc. Trong khi như nhiều chuyên gia về xe đã nhận xét "Nếu 1 con xe điện có giá bằng 1 xe xăng thì đó thực sự là món hời", xe điện Vin còn đang rẻ hơn tức là món hời có thể nhìn thấy, cảm thấy rõ ràng. Minh chứng cho sự thực dụng này là "đám xe dịch vụ đang chuyển dịch mạnh mẽ sang xe điện". Người tiêu dùng thì dè dặt hơn, nhưng nếu Vin có thể duy trì thêm để củng cố thương hiệu thì vươn lên top 1 ở thị trường trong nước là điều ko phải bàn cãi. Hơi đen cho Vin là thời điểm này thị trường xe nói chung đang đi xuống. Các đối thủ cũng đua nhau cạnh tranh về giá
Đây là đánh giá của 1 thằng từng nghiêm túc suy nghĩ chuyện mua xe điện. Bản thân t cũng từng nghiên cứu con E34 thời năm 2022. Thời điểm đấy với giá chỉ hơn 500 củ thì nó quá ngon, rẻ hơn bản thiếu của Seltos, Creta 200 củ. Nhưng sau thời gian nằm vùng ở các hội xe điện thì ngán ngẩm với cách việc của Vin+ xe nhiều lỗi quá nên đành quất con xe xăng. Giờ thấy đám xe điện chạy đầy đường rồi nên chắc là cũng đã bớt lỗi, ko biết cách làm việc thì thế nào.
 

namanhsg90

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Tự hào dân tộc gì, có nhưng ít lắm. Bởi vì nếu yêu nước có thể quy ra thành tiền bạc, thì t nghĩ nó chỉ quy bằng số tiền mà bọn mày dám bỏ ra làm từ thiện là cùng. Trong khi với dân ta thì ô tô là tài sản lớn, đa phần mua để phục vụ gia đình. Vậy chẳng ai lại vứt mấy trăm củ ra chỉ để phục vụ lòng yêu nước cả.
Theo t, thì xe của Vin bán được phần lớn đến từ chiến lược và tương quan giá bán của nó với các đối thủ hết. Tức là nó đánh vào tính thực dụng của sản phẩm. Đám xe điện của Vin đang thực sự rẻ hơn các đối thủ cùng phần khúc. Trong khi như nhiều chuyên gia về xe đã nhận xét "Nếu 1 con xe điện có giá bằng 1 xe xăng thì đó thực sự là món hời", còn xe điện Vin còn đang rẻ hơn tức là món hời có thể nhìn thấy, cảm thấy rõ ràng. Minh chứng cho sự thực dụng này là "đám xe dịch vụ đang chuyển dịch mạnh mẽ sang xe điện". Người tiêu dùng thì dè dặt hơn, nhưng nếu Vin có thể duy trì thêm để củng cố thương hiệu thì vươn lên top 1 ở thị trường trong nước là điều ko phải bàn cãi. Hơi đen cho Vin là thời điểm này thị trường xe nói chung đang đi xuống. Các đối thủ cũng đua nhau cạnh tranh về giá
Đây là đánh giá của 1 thằng từng nghiêm túc suy nghĩ chuyện mua xe điện. Bản thân t cũng từng nghiên cứu con E34 thời năm 2022. Thời điểm đấy với giá chỉ hơn 500 củ thì nó quá ngon, rẻ hơn bản thiếu của Seltos, Creta 200 củ. Nhưng sau thời gian nằm vùng ở các hội xe điện thì ngán ngẩm với cách việc của Vin+ xe nhiều lỗi quá nên đành quất con xe xăng. Giờ thấy đám xe điện chạy đầy đường rồi nên chắc là cũng đã bớt lỗi, ko biết cách làm việc thì thế nào.
Cá nhân t thì thích con Baojun YEP và con BYD Seal.
 

Lazylazy123

Yếu sinh lý
Cá nhân t thì thích con Baojun YEP và con BYD Seal.
T ko tìm hiểu xe nữa nhưng thấy con BYD Seal là xe gầm thấp cỡ D thì bỏ đi. Chẳng lẽ mua xe cỡ D chỉ để đi chợ. Mua đám xe tàu thì cứ mua xe Vin cho lành. 1 là hệ thống trạm sạc, Vin ko có đối. 2 là hệ thống đại lý, chẳng lẽ mua con xe rồi chạy mấy trăm km để bảo dưỡng. 3 là nguy cơ cút. Cả Vin và mấy thương hiệu tàu đều có nguy cơ sập nhưng với Vin thì với số lượng xe điện nó đã bán thì vẫn đảm bảo thị trường ngách cho việc sửa chữa, bán lại.
 

Zoe

Yếu sinh lý
Đi xe điện sướng vl ra mấy thằng đéo có tiền mua chê cái buồi
 

quaytube1030

Yếu sinh lý
t thấy ổn, thương hiệu việt, ưu đãi tốt, hậu mãi cũng oke, rẻ, trạm sạc nhiều, an toàn vl ngang Ford chỉ sau volvo
 

Cuteo1251

Yếu sinh lý
thằng lolz nào thích kiếm tiền thua mua vf3 về chạy nè =))
 

Đính kèm

  • xetrash.png
    xetrash.png
    556.4 KB · Xem: 12
  • z6065883136174_77b995d6b0b046f4092e17b4ebf86b99.jpg
    z6065883136174_77b995d6b0b046f4092e17b4ebf86b99.jpg
    629.1 KB · Xem: 13

zippobiz

Tao là gay
Tự hào dân tộc gì, có nhưng ít lắm. Bởi vì nếu yêu nước có thể quy ra thành tiền bạc, thì t nghĩ nó chỉ quy bằng số tiền mà bọn mày dám bỏ ra làm từ thiện là cùng. Trong khi với dân ta thì ô tô là tài sản lớn, đa phần mua để phục vụ gia đình. Vậy chẳng ai lại vứt mấy trăm củ ra chỉ để phục vụ lòng yêu nước cả.
Theo t, thì xe của Vin bán được phần lớn đến từ chiến lược và tương quan giá bán của nó với các đối thủ hết. Tức là nó đánh vào tính thực dụng của sản phẩm. Đám xe điện của Vin đang thực sự rẻ hơn các đối thủ cùng phần khúc. Trong khi như nhiều chuyên gia về xe đã nhận xét "Nếu 1 con xe điện có giá bằng 1 xe xăng thì đó thực sự là món hời", xe điện Vin còn đang rẻ hơn tức là món hời có thể nhìn thấy, cảm thấy rõ ràng. Minh chứng cho sự thực dụng này là "đám xe dịch vụ đang chuyển dịch mạnh mẽ sang xe điện". Người tiêu dùng thì dè dặt hơn, nhưng nếu Vin có thể duy trì thêm để củng cố thương hiệu thì vươn lên top 1 ở thị trường trong nước là điều ko phải bàn cãi. Hơi đen cho Vin là thời điểm này thị trường xe nói chung đang đi xuống. Các đối thủ cũng đua nhau cạnh tranh về giá
Đây là đánh giá của 1 thằng từng nghiêm túc suy nghĩ chuyện mua xe điện. Bản thân t cũng từng nghiên cứu con E34 thời năm 2022. Thời điểm đấy với giá chỉ hơn 500 củ thì nó quá ngon, rẻ hơn bản thiếu của Seltos, Creta 200 củ. Nhưng sau thời gian nằm vùng ở các hội xe điện thì ngán ngẩm với cách việc của Vin+ xe nhiều lỗi quá nên đành quất con xe xăng. Giờ thấy đám xe điện chạy đầy đường rồi nên chắc là cũng đã bớt lỗi, ko biết cách làm việc thì thế nào.

Mày viết ok đấy, lên các grup xem trc rồi quyết định, chứ đéo phải đọc báo rồi cọc. So sánh 1 con xe điện của nước nào với con xe xăng của nc đó thôi. Xe tầu chưa so với Nhật - Hàn đc.

Người làm dịch vụ, quan tâm đến cái lợi ích trc mắt chứ ko quan tâm đến chất lượng thực sự của sp.
 

Tuannam1

Yếu sinh lý
Nội mẹ gì cũng nhập máy về làm thôi, rồi bao nhiêu chi phí nhập xuất, giá thì đéo cạnh tranh, xe thì hư hỏng nhiều, bảo hành thì kiểu đem con bỏ chợ như cc... tóm lại có tiền đéo bh chơi với thằng Vượn cho khỏe thân.
K có tiền thì k nói. Có tiền mà k ủng hộ thì đất nước bao giờ mới phát triển. Muốn tự chủ công nghệ thì cũng phải mua công nghệ từ nước ngoài về rồi mổ sẻ ra mà nghiên cứu. Chả nhẽ tự nghiên cứu từ con số 0 à
 

zippobiz

Tao là gay
K có tiền thì k nói. Có tiền mà k ủng hộ thì đất nước bao giờ mới phát triển. Muốn tự chủ công nghệ thì cũng phải mua công nghệ từ nước ngoài về rồi mổ sẻ ra mà nghiên cứu. Chả nhẽ tự nghiên cứu từ con số 0 à

Tao nghèo nên chưa bao giờ nghĩ là sẽ ủng hộ đất nc cả, chỉ nghĩ đc cho bản thân và gia đình. Đất nước có chính quyền lo rồi.
 

Cyborg09

Tao là gay
K có tiền thì k nói. Có tiền mà k ủng hộ thì đất nước bao giờ mới phát triển. Muốn tự chủ công nghệ thì cũng phải mua công nghệ từ nước ngoài về rồi mổ sẻ ra mà nghiên cứu. Chả nhẽ tự nghiên cứu từ con số 0 à
Mẹ cái thằng Vượn chó m nộp tiền cho nó, nó tuồn ra Cty ma nc ngoài chứ phát triển lồn gì đất nước? Bao năm qua nó đẩy giá đất nhảy múa, không biết bao nhiêu bà con khốn khổ để làm giàu cho nó với 1 nhóm quan chức đứng sau, chứ m nghĩ lợi gì cho đất nc? Lũ chó đó đang hút máu đất nước duới hình thức kêu gọi yêu nc, phông bạt phát triển này kia chứ m ngẫm lại bộ mặt thật của tụi nó đi hẵng cmt.
 

zemo

Thạc sĩ
Người Việt Nam ko giỏi sáng tạo. Chúng m chắc chắn sẽ cắn tao. Nhưng kệ mẹ, tao hơn bọn m vì nhìn thấy sự thật
 

minh050203

Yếu sinh lý
Vượng vin đi đầu cả nước cố tạo thương hiệu tầm quốc tế nên được nhà nước nâng đỡ là đúng r, muốn đất nước phát triển thì phải có nhiều thương hiệu như thế nhưng chưa ai dám dùng tiền túi để làm cả. Lão vượng tâm huyết phết đấy, đổ bao tiền để xây thương hiệu r. Con dân mình thì nhiều ng bảo thủ + đéo có tiền nên tìm đủ thứ chê nó chứ xe vin là rẻ hơn bọn xe điện cùng phân khúc r, nếu gồng đc mấy năm nữa k phải nhập đồ ngoài về lắp ráp thì xe nội chạy đầy đường như trung. Dân k ủng hộ thương hiệu tiên phong của nước nhà như vin thì sao mà ford, huyndai nó to mạnh như bây giờ được.
 

andy1993

Yếu sinh lý
Các ông lo xa cho VF thế, thế này thì chỉ chứng tỏ VF đang làm tốt vcl r. Đúng hay sai, hay ntn thì cứ 2 3 năm nữa r sẽ rõ thôi. Cãi nhau làm gì!
 
Bên trên